Tổng số lượt xem trang

18 tháng 5, 2012

Nhóm bàn tay vàng

BÀN TAY VÀNG xin gửi đến bạn một cơ hội hợp tác tuyệt vời!
    
     Với đội ngũ sinh viên nhiệt tình - năng động - sáng tạo chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng cho mọi người - mọi lứa tuổi. Chúng tôi nghĩ rằng “không gì là chúng ta không thể làm được” và chúng tôi đã quyết tâm thay đổi: thay đổi bản thân và thay đổi suy nghĩ của mọi người trong xã hội.
    
     Nhóm chúng tôi hiện có 10 người, đều là tri thức trẻ (đại học và trên đại học), nhiệt tình, sáng tạo và muốn được làm việc và kiếm tiền. Chúng tôi có cùng một suy nghĩ đó là “không có hạnh phúc nào bằng được kiếm tiền bằng đôi tay của chính bản thân mình”.
    
     Nhóm chúng tôi được thành lập, mang theo một ước mơ lớn lao đó là được “cho đi trước và nhận lại sau”.
   
     Trong cuộc sống khó khăn có lẽ ai cũng muốn kiếm thật nhiều tiền. Có vô vàn cách kiếm tiền khác nhau và chúng tôi tìm ra con đường cho riêng mình đó chính là Sức lao động - Khối óc – Con tim.
    
     Nếu hôm nay – ngày mai bạn gặp một khó khăn, trắc trở dù là nhỏ nhất như:
          + Các vấn đề hỏng hóc trong gia đình
          + Cần một đội ngũ tin tưởng dọn dẹp nhà cửa
          + Cần một đội ngũ giúp bạn đám đình
          + Cần ai đó giúp mình đưa ra ý tưởng
          + Cần ai đó chia sẻ vấn đề đang làm bạn đau đầu
          + Nói chung là khi bạn CẦN…………
    
     Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đến tận nhà giúp bạn hoặc chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn làm cách nào để tháo gỡ khó khăn đó. Chúng tôi cần bạn như khi bạn cần chúng tôi.
    
     Cảm ơn bạn đã lắng nghe những chia sẻ!
(Cũng thật xin lỗi nếu thư này làm phiền Bạn!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More